Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกใจคุณแม่


เลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกใจสไตล์คุณแม่
"วันแม่"และ "วันปีใหม่" ใกล้เข้ามาทุกที เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เลือกของขวัญน่ารักๆให้คุณแม่สักชิ้น แต่ปัญหาใหญ่สำหรับหลายคนคือไม่รู้จะเลือกซื้ออะไรดี วันนี้เรามีลิสต์คุณแม่แต่ละสไตล์และของขวัญที่น่าจะถูกใจท่านมากที่สุดมาให้คุณลูกทั้งหลายได้ลองเลือกสรรกัน

คุณแม่แฟชั่นนิสต้า
ถ้าคุณแม่ของใครชื่นชอบการแต่งตัวหรือการช็อปปิ้งเป็นพิเศษ ลองเลือกกระเป๋างามๆสักใบ เครื่องประดับเก๋ๆหรือเมคอัพสักชิ้น อะไรก็ได้ที่คุณคิดว่าเหมาะกับแม่ของคุณ แต่ถ้าอยากจะเอาให้ชัวร์ว่าท่านต้องชอบแน่นอน คุณลูกก็จูงมือคุณแม่ไปช็อปไปชมด้วยกันเสียเลย รับรองว่ายิ้มแก้มปริทั้งแม่ลูกแน่นอน นอกจากนี้คุณอาจจะลองพาท่านไปพักผ่อนดูแลผิวพรรณที่สปาสักแห่ง น่าจะเป็นไอเดียที่คุณแม่แฟชั่นนิสต้าปลื้มไม่ใช่น้อย

คุณแม่นักกีฬา
คุณแม่ของคุณมีนัดกับป้าข้างบ้านไปเต้นแอโรบิกเป็นประจำหรือไม่? ไม่มีของขวัญอะไรที่จะถูกใจคุณแม่นักออกกำลังกายตัวยง ไปมากกว่ารองเท้ากีฬาคู่ใหม่หรือชุดวอร์มดีๆสักชุดแน่นอน แต่ถ้าใครใจถึงก็ถอยเครื่องออกกำลังกายให้ท่านสักเครื่อง เผื่อว่าวันไหนอากาศไม่ดีท่านจะได้ออกกำลังกายที่บ้านเสียเลย ไม่ต้องเดินทางไปไหนให้เสียเวลา

คุณแม่นักเดินทาง
ถ้าได้ยินคุณแม่บ่นว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนสักแห่ง วันแม่นี่แหละได้โอกาสจัดให้แม่ไปออกทริปเสียเลย ลองกระซิบถามท่านดูสิว่า อยากไปชิวกับใคร เผื่อว่าท่านอยากจะไปชิวกับเพื่อนๆสุดซี้ หรือ ฮันนีมูนอีกรอบกับคุณพ่อก็เป็นได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นแน่นอนว่าคุณแม่หลายท่านต้องอยากใช้เวลาสุดพิเศษกับทั้งครอบครัวในวันหยุดสุดพิเศษเช่นนี้ ถ้างั้นอย่าลืมเพิ่มความพิเศษให้กับทริปนี้ด้วยการซื้อกระเป๋าเดินทางเซ็ทใหม่ สวยๆเก๋ๆเป็นของขวัญให้กับคุณแม่นักเดินทางของคุณด้วยละ

คุณแม่เชฟกระทะเหล็ก
สำหรับแม่ครัวหัวป่าแล้ว ไม่มีอะไรสุขไปกว่าการได้ลองทำอาหารใหม่ๆ วันแม่นี้ลองเลือกหนังสือทำอาหารสักเล่ม หรือจะเป็นกระเช้าวัตถุดิบอาหารสุดพิเศษก็ได้ อย่างเช่นถ้าท่านชอบทำอาหารอิตาเลี่ยน เราก็นำสารพัดเส้นพาสต้า แฮม ไส้กรอก น้ำมันมะกอก เครื่องปรุงหายาก ฯลฯ ใส่ตระกร้าสวยๆแล้วมอบให้ท่านได้เลย วิธีนี้คุณแม่จะได้ทำอาหารที่ชื่นชอบ ส่วนคุณลูกจะได้ทานอาหารฝีมือคุณแม่ด้วย เรียกว่าอิ่มใจอิ่มท้องกันทั้งสองฝ่าย

คุณแม่สุดติสต์
ถ้าคุณแม่ของคุณเป็นศิลปินตัวยง ชื่นชอบการประดิษฐ์ประดอยหรือการวาดภาพ อุปกรณ์สำหรับงานแฮนด์เมดชิ้นใหม่น่าจะเหมาะมากสำหรับเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ จะเป็นชุดสี อุปกรณ์เย็บปักถักร้อย ชุดทำเทียน และอื่นๆอีกมากมายล้วนมีให้คุณลูกได้เลือกสรรไปฝากคุณแม่สุดอาร์ตแน่นอน

คุณแม่นักแต่งบ้าน
ถ้าคุณแม่ของคุณมีนิสัยชอบของกระจุกกระจิก เผลอทีไรซื้อของมาแต่งบ้านอยู่เรื่อย ไอเท็มน่ารักสักชิ้นก็น่าจะเป็นของขวัญที่ทำให้คุณแม่คนนี้ยิ้มได้แน่นอน จะเป็นถ้วยชามชุดใหม่ ผ้าปูโต๊ะสุดเนี๊ยบ หรือ แจกันดอกไม้สวยๆ เลือกชิ้นที่สวยดูดีจะได้เสริมรัศมีคุณแม่นักแต่งบ้านสุดชิกของคุณ

คุณแม่รักษ์ธรรมชาติ
คุณแม่หลายท่านชื่นชอบการปลูกต้นไม้ ใช้เวลาอยู่ในสวนได้ทั้งวัน ของขวัญที่ดีน่าจะเป็นกล้วยไม้งามๆสักต้น ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการดูแลเจ้ากล้วยไม้นี้ได้ทุกวัน หรือถ้าท่านมีสวน ต้นไม้ชนิดที่ให้ผลหรืออุปกรณ์ทำสวนก็เหมาะกับท่านเช่นกัน

คุณแม่เวิร์คกิ้งวูแมน
สำหรับคุณแม่คนเก่ง เวิร์คกิ้งมัมตัวจริง ลองหาของขวัญสักชิ้นที่ท่านจะนำไปแต่งในออฟฟิศได้ อะไรน่ารักสดใสที่จะทำให้คุณแม่นึกถึงเราทุกครั้งที่เห็น หรือถ้าคุณแม่ของคุณเป็นสาวสุดไอเทค แกตเจ็ตล้ำๆอย่าง สมาร์ทโฟน แท็บเลต หรือแลพท็อปเครื่องใหม่ที่จะทำให้ท่านทำงานได้สะดวกมากขึ้นก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว

คุณแม่มือใหม่
ข้อนี้เหมาะสำหรับคุณพ่อบ้านที่อยากจะซื้อของขวัญให้กับหวานใจ “แม่ทูนหัว”สักชิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่ การได้รับของขวัญวันแม่นี่แหละที่จะทำให้เธอรู้สึกปลื้มใจเป็นที่สุด จะเป็นรูปอัลตร้าซาวน์ของเจ้าตัวน้อยใส่กรอบน่ารักๆ หรือจะเป็นรูปครอบครัวสุขสันต์ก็ดีเช่นกัน อย่าลืมเขียนโน้ตด้วยว่า “ของขวัญจากลูกน้อยให้คุณแม่คนเก่ง” เจอข้อความนี้เข้าไป คุณแม่มือใหม่ทั้งหลายจะอมยิ้มไปอีกนานหลายวันเลยล่ะ ไม่เชื่อลองดูกันนะครับ...


ขอบคุณข้อมูลจาก internetและmenlove
ขอบคุณภาพประกอบจาก internet
เรียบเรียงข้อมูลเพิ่มเติมโดย menmen

รายการบล็อกของฉัน